Vị Tri Xỏ Khuyên Tai Đẹp ⚡️ Bấm Khuyên Vị Trí Nào Không Đau?

Một trong những hình thức thể hiện cá tính của cộng đồng giới trẻ hiện đại là xỏ lỗ tai. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đâu là vị trí xỏ khuyên tai đẹp và phù hợp với mình. Hãy cùng H:CONNECT tìm hiểu những thông tin hữu ích về chủ đề xỏ khuyên này nhé.

Mức độ đau của các vị trí xỏ lỗ tai

Giới trẻ hiện đại thường chọn những vị trí xỏ lỗ tai đẹp, phức tạp để thể hiện cá tính mạnh mẽ, nổi loạn. Mỗi vị trí trên tai thường có cấu tạo riêng biệt nên sẽ cho mức độ đau khác nhau.

Lobe (Thùy tai)

Đây là vị trí xỏ khuyên quen thuộc của chị em từ thuở nhỏ, hay còn gọi là dái tai. Da vùng này rất mềm và hầu như không có sụn nên rất thích hợp để xỏ khuyên mà không sợ đau.

Khuyên tai và những địa điểm xỏ khuyên đẹp mà bạn nên biết | ELLY

Đặc biệt, so với các vị trí xỏ lỗ tai khác, bấm lỗ tai thường ít tổn thương hơn và thời gian lành thương cũng rất nhanh. Do đó, chúng luôn là nơi an toàn cho người mới bắt đầu.

Helix

Ít ai biết rằng tư thế Helix này đã xuất hiện trong giới yêu thích xỏ khuyên từ những năm 90 và có sức ảnh hưởng, gây sốt cho đến tận ngày nay. Chúng còn được gọi là dái tai trên, phù hợp với những người thích xỏ khuyên độc đáo hơn nhưng không quá đau.

Khuyên tai và những địa điểm xỏ khuyên đẹp mà bạn nên biết | ELLY

Nhiều người cho rằng mức độ đau ở tai trên cũng tương tự như ở vành tai nhưng thời gian lành vết thương lâu hơn và kéo dài đến 9 tháng. Do đó, trong quá trình này, người xỏ lỗ tai cần phải chăm sóc và vệ sinh cẩn thận để tránh nhiễm trùng vết thương.

Forward Helix

Vị trí xỏ khuyên đẹp và cá tính thường nằm ở phần sụn trên của tai. Do cấu tạo bên trong bằng sụn cứng nên mức độ đau rất cao và thời gian lành thương cũng lâu hơn.

Khuyên tai và những địa điểm xỏ khuyên đẹp mà bạn nên biết | ELLY

Lỗ ngang Industrial:

Đây được coi là một vị trí khá mạo hiểm cho những ai ưa thích sự táo bạo và cá tính mạnh. Trong giới chơi bông tai, lỗ ngang Industrial là một vị trí khó, phức tạp và đi kèm với độ đau rất cao.

Khuyên tai và những địa điểm xỏ khuyên đẹp mà bạn nên biết | ELLY

Orbital

Nói về cơn đau ở giữa tai với sụn cứng luôn thuộc hàng cao nhất. Đây cũng là vị trí tập trung nhiều dây thần kinh trong tai nên khi bị chấn thương sẽ rất lâu lành.

Khuyên tai và những địa điểm xỏ khuyên đẹp mà bạn nên biết | ELLY

Inner Conch

Trong số các vị trí xỏ lỗ tai đẹp, vùng sụn bên trong tai cũng rất được quan tâm và ưa chuộng. Thông thường, bất cứ nơi nào có sụn trên tai đều đau và khó lành, bao gồm cả vùng Ốc xà cừ bên trong.

Khuyên tai và những địa điểm xỏ khuyên đẹp mà bạn nên biết | ELLY

Ngoài ra còn nhiều vị trí xỏ khuyên khác, tùy theo nhu cầu của khách hàng. Chung quy lại đều làm nổi bật cá tính và phong cách của gia chủ. Tùy vào cấu tạo của từng vị trí, sụn càng cứng thì mức độ đau càng cao.

Vị trí xỏ khuyên tai ở đâu không đau?

Mức độ đau của các vị trí xỏ lỗ tai thường khác nhau và phụ thuộc một phần vào cảm nhận của mỗi người. Thông thường, cấu tạo của vành tai rất mềm, không chứa sụn nên ít gây đau.

Bấm lỗ tai là vị trí xỏ lỗ tai không đau hoặc rất không đau đã được chứng minh và ứng dụng rất nhiều ngay cả trong đời sống của ông cha ta từ xa xưa cho đến nay. Có thể thấy, đây là vị trí luôn được các bé gái lựa chọn để xỏ khuyên ngay từ khi còn nhỏ.

Khuyên tai và những địa điểm xỏ khuyên đẹp mà bạn nên biết | ELLY

Nên bấm lỗ tai ở vị trí nào đẹp nhất?

Về cấu tạo tai của mỗi người được quy định thành 12 vị trí khác nhau, thể hiện cá tính và sự khác biệt của người dùng. Thực ra, ở mỗi vị trí đều có những nét đẹp tỏa sáng, nổi bật theo cách riêng.

Những người thích sự mới lạ trong thời trang nên ưu tiên chọn những vị trí an toàn như dái tai, vành tai để trở nên nổi bật và không kém phần thời thượng. Riêng những ai sở hữu cá tính mạnh mẽ, táo bạo và độc lập thì nên thử sức với những vị trí mạo hiểm ngay để khẳng định mình.

Khuyên tai và những địa điểm xỏ khuyên đẹp mà bạn nên biết | ELLY

Mẹo khi xỏ khuyên giúp vết xỏ khuyên mau lành

Thông thường, thời gian lành vết thương ở những vị trí xỏ lỗ tai ít nhất là 3 tháng và đôi khi kéo dài đến 6 đến 9 tháng. Vì vậy, trong quá trình này cần chú ý chăm sóc, vệ sinh và kiêng ăn một số loại thực phẩm để vết thương mau lành, cụ thể như sau:

Khuyên tai và những địa điểm xỏ khuyên đẹp mà bạn nên biết | ELLY

  • Tránh tác động vào vết thương: Nên buộc tóc gọn gàng, tránh nằm nghiêng va đập vào tai. Đặc biệt, không được dùng tay đụng chạm nhiều lần vào vết thương sẽ khiến vết thương bị viêm nhiễm, tấy đỏ. Tránh bơi lội hoặc sử dụng hóa chất, xà phòng, mỹ phẩm tác động lên vết thương. Ngoài ra, đừng tháo khuyên tai khi bạn đang bị thương.
  • Vệ sinh đúng cách: Thông thường đây là lưu ý quan trọng nhất và ảnh hưởng nhiều nhất đến quá trình lành vết thương. Khi xỏ khuyên ở những nơi uy tín, bạn sẽ được hướng dẫn cụ thể các bước và cách xử lý khi vết thương bị chảy mủ, viêm nhiễm, sưng tấy…
  • Bổ sung nhiều thực phẩm tốt cho cơ thể: Bạn nên kiêng một số món ăn dễ gây sẹo như thịt bò, tôm, rau muống, cua… và cần bổ sung nhiều dinh dưỡng tốt cho cơ thể, đẩy nhanh quá trình lành sẹo. quá trình liền vết thương. .

Trên đây là những kiến thức cơ bản về vị trí bấm khuyên tai mà H:CONNECT muốn cung cấp cho các bạn. Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ chọn được cho mình mẫu khuyên và vị trí bấm khuyên tai phù hợp với mình nhé!

Nếu bạn quan tâm đến các dòng sản phẩm phụ kiện thời trang, túi xách, bóp, giày, balo, ví da, thắt lưng, đồng hồ, kính mắt, và muốn thêm nhiều tips phối đò cực đẹp, hãy ghé thăm H:CONNECT.

Bài viết liên quan