TOP 10 Cầu Thủ Bồ Đào Nha Nổi Tiếng Tài Năng Nhất Mọi Thời Đại

Dưới đây là tổng quan ngắn gọn về 10 cầu thủ Bồ Đào Nha nổi tiếng mọi thời đại. Chúng tôi hy vọng danh sách này không làm bạn thất vọng.

Cristiano Ronaldo

Cầu thủ Bồ Đào Nha vĩ đại nhất mọi thời đại tất nhiên là Cristiano Ronaldo. Anh là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha và là cầu thủ chơi nhiều trận nhất cho đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha.

Eusebio

10 cầu thủ Bồ Đào Nha nổi tiếng nhất mọi thời đại

Theo Xôilac TV, Eusebio đã đưa Bồ Đào Nha lên vị trí thứ ba tại World Cup 1966 với 9 bàn thắng. Eusebio là vị vua không thể tranh cãi của bóng đá Bồ Đào Nha.

Luis Figo

Figo là đội trưởng của Bồ Đào Nha trong trận chung kết Euro 2004 với Hy Lạp. Figo cũng là đội trưởng của họ tại FIFA World Cup 2006, khi Bồ Đào Nha đứng thứ tư.

Rui Costa

10 cầu thủ Bồ Đào Nha nổi tiếng nhất mọi thời đại

Rui Costa là một trong những cầu thủ tài năng nhất trong bóng đá. Tại Euro 2004, anh kết thúc sự nghiệp quốc tế của mình một cách đáng thất vọng khi Bồ Đào Nha thua Hy Lạp 0-1.

Deko

Deko đã chơi 75 trận cho đội tuyển quốc gia và ghi được 5 bàn thắng. Anh ấy là một trong những thủ lĩnh của thế hệ đã lọt vào FIFA World Cup 2006.

Pauletta

Năm 2006, tiền đạo huyền thoại trở thành vua phá lưới mọi thời đại của Bồ Đào Nha với 47 bàn sau 88 trận. Pauleta là một trong những cầu thủ quan trọng nhất đã đưa đất nước của anh ấy lọt vào trận chung kết UEFA Euro 2004.

Joao Moutinho

Joao Moutinho, một nhà vô địch UEFA Euro 2016 khác, là cầu thủ Bồ Đào Nha thứ ba đã chơi 114 trận cho đội tuyển quốc gia.

Ricardo Carvalho

Ricardo Carvalho đã đại diện cho đất nước của mình thi đấu 89 trận trong 13 năm. Anh kết thúc sự nghiệp quốc tế của mình tại Giải vô địch UEFA Euro 2016 ở Pháp.

Mario Coluna

Mario Coluna đóng vai trò quan trọng cho Bồ Đào Nha tại FIFA World Cup 1966. Coluna được điền tên vào đội All-Star, hoàn thiện một hàng tiền vệ bao gồm những huyền thoại như Bobby Charlton và Franz Beckenbauer.

Nuno Gomez

Nuno Gómez, người ghi 29 bàn sau 79 trận, đứng thứ 5 trong danh sách vua phá lưới. Gomes đã giúp Bồ Đào Nha lọt vào chung kết Euro 2004 cũng như bán kết World Cup 2006.

Trên đây là tổng hợp thông tin những cầu thủ Bồ Đào Nha nổi tiếng mọi thời đại. Hi vọng bài viết này đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích!

Bài viết liên quan