Tổng Hợp Kinh Nghiệm Chơi Tiến Lên Miền Nam Hay Và Hiệu Quả

Trò chơi Tiến Lên Miền Nam không còn xa lạ với đời sống tinh thần của tất cả chúng ta. Chơi Tiến Lên Miền Nam ai cũng biết. Tuy nhiên, để chơi tốt thì không phải ai cũng làm được. Nếu vẫn chưa thể cải thiệh, bạn có thể tham khảo những kinh nghiệm chơi Tiến Lên Miền Nam sau.

Giữ lá bài cao ở cuối ván bài

Các chuyên gia Sunwin River chia sẻ, ngoài việc dùng trí nhớ để ghi nhớ các quân bài, người chơi còn phải giữ lại những quân bài cao cuối cùng. Điều này có nghĩa là khi ván bài gần kết thúc, người chơi nên giữ bài cao. Ví dụ: một chiếc lá, một bộ dây hoặc một cặp. Điều này sẽ giúp người chơi có cơ hội chiến thắng cao hơn. Nhưng đừng bỏ sót phần 2 nào cả. Nếu quân bài của bạn là lẻ và thỉnh thoảng hãy chú ý đến quân bài của người chơi để chọn quân bài cao phù hợp.

Điều quan trọng nhất khi chơi bài miền Nam chính là khả năng tư duy và phán đoán. Những bài hát của bạn không phải lúc nào cũng hay. Vì vậy, bạn phải có khả năng phán đoán để chơi bài phù hợp.

Nếu là người chơi đầu tiên thì bạn phải chơi những quân cờ vụn có giá trị nhỏ trước. Bạn nên để dành quân bài cao cuối cùng để chặn đối thủ.

Chơi Tiến Lên Miền Nam cũng như cao thủ chuyên nghiệp

Sử dụng lối chơi an toàn

Sử dụng lối chơi an toàn cũng là một chiến lược tốt trong trò chơi này. Phong cách chơi này phù hợp khi bạn không còn nhiều quân bài và đối thủ của bạn còn rất nhiều quân bài. Bạn không nên chủ quan và chơi liều lĩnh. Hãy chơi vừa phải để tăng cơ hội chiến thắng. Hoặc khi thấy đối thủ gần như hết bài, bạn nên cố gắng đánh đi những quân bài xấu.

Nếu bạn có bốn hoặc hai hoặc ba lớn, đừng để lộ nó trên khuôn mặt. Nhiều người chơi khi thấy quân bài của mình có những quân bài đẹp thường tỏ ra choáng váng hoặc thích thú. Những biểu hiện này của bạn chắc chắn sẽ khiến người đối diện phải suy đoán. Khi có cơ hội hãy sử dụng ngay những thẻ này. Bạn không nên lưu lại vì có thể sẽ hối tiếc.

Để ý đối thủ của bạn

Ngoài việc nắm rõ luật chơi, bạn cũng cần quan sát đối thủ của mình. Đừng sợ thua ván đầu tiên nếu bạn không phải là người chơi giỏi. Sau đó quan sát đối thủ của bạn để xem họ chơi như thế nào. Đây là một thủ thuật được nhiều người sử dụng. Bạn sẽ biết bạn cần đề phòng ai. Khi đối thủ bỏ bài, hãy xem họ đang giữ hoặc thiếu những quân bài nào để có cách chơi hợp lý.

Chơi Tiến Lên Miền Nam cũng như cao thủ chuyên nghiệp

Nhớ bài Tiến Lên nhanh nhất

Đây cũng là một chiến lược khó, tốt và rất hiệu quả. Khi bạn nhớ ra những lá bài người khác đang chơi, bạn sẽ biết mình cần làm gì tiếp theo. Có hai cách ghi nhớ mà bạn có thể áp dụng trong chiến thuật đánh bài Tiến Lên Miền Nam này.

Hãy nhớ những lá bài đã chơi. Điều đó có nghĩa là bạn phải thực sự tập trung vào trò chơi. Phương pháp này dành cho những người có trí nhớ tốt. Một cách khác để ghi nhớ quân bài là bạn sẽ nhớ được những quân bài mà đối thủ đã đánh. Cách chơi Tiến Lên Miền Nam tốt nhất đòi hỏi bạn phải tập trung vào trận đấu. Hãy nhớ những lá bài người chơi đã chơi càng nhiều càng tốt.

Chơi Tiến Lên Miền Nam cũng như cao thủ chuyên nghiệp

Trên đây chúng tôi đã đưa ra cho bạn những kinh nghiệm chơi Tiến Lên Miền Nam hay nhất. Bạn có thể tham khảo và áp dụng để nâng cao kỹ năng chơi bài của mình.

Bài viết liên quan