1001+ Mẫu Nail Mắt Mèo Đẹp & Sành Điệu Cho Các Nàng

Bên cạnh trang phục, kiểu tóc thì một bộ móng tay đẹp và xinh xắn cũng rất được các bạn gái chăm chút. Hãy cùng bài viết khám phá một kiểu nail cực hot với các tín đồ làm đẹp, đó là những mẫu Nail mắt mèo cực độc đáo và xinh xắn nhé.

Cách làm Nail mắt mèo

Để tạo ra một lớp sơn móng gel mắt mèo đẹp và ưng ý, bạn cần tỉ mỉ hơn một chút so với sơn gel thông thường. Các bước tô màu mắt mèo như sau:

  • Đầu tiên, làm sạch móng, sau đó tiến hành sơn một lớp sơn lót lên toàn bộ móng.
  • Sau đó định hình móng tay. Có thể dùng móng thật, móng giả hoặc bột để tạo hình yêu thích.
  • Để khô trong khoảng 10 phút hoặc sử dụng đèn để làm khô nhanh hơn.
  • Tiếp theo, chúng ta chọn màu sơn gel mắt mèo muốn tô. Tùy vào loại sơn dùng để phủ lên mà họa tiết mắt mèo sẽ mang lại những hiệu ứng ánh sáng khác nhau. Ví dụ, nếu bạn muốn gel mắt mèo kim cương, hãy dùng Top gel nhũ bạc. Trong khi đó, nếu sử dụng loại sơn có chứa hạt tán sắc, chúng ta sẽ có được mẫu Nail mắt mèo cầu vồng.
  • Sau khi bôi hết lớp sơn mắt mèo, bạn dùng nam châm chuyên dụng di chuyển lớp kim loại để tạo họa tiết theo ý muốn.
  • Khi hoàn tất, hãy làm khô bằng đền trong khoảng 60 giây.

Thành quả cuối cùng là một bộ Nail vẽ mắt mèo ấn tượng. Hoạ tiết khi sử dụng sơn mắt mèo thường là các vệt sáng như hiệu ứng bokeh, da rắn,… Ngoài ra, ở phần dùng nam châm để tạo kiểu, bạn có thể kết hợp với các phụ kiện khác như kim sa.

Những mẫu Nail mắt mèo đẹp sang trọng cho nữ

Nail mắt mèo kim cương

Tổng hợp những Mẫu Nail Mắt Mèo đẹp sang trọng cho nữ

Sở dĩ Nail mắt mèo được yêu thích đến vậy là nhờ vẻ đẹp lấp lánh lấy cảm hứng từ đôi mắt của loài mèo. Điểm đặc biệt của mẫu Nail mắt mèo so với những mẫu móng khác là ở lớp thứ 3, móng sẽ được đắp một lớp họa tiết kim loại, hoặc đính kim cương trang trí (gọi là nail mắt mèo kim cương).

Nail mắt mèo kim cương đính đá

Một trong những mẫu Nail mắt mèo đẹp nhất và cũng vô cùng cầu kỳ đó chính là nail mắt mèo kim cương. Những mảnh đá được tô điểm trên lớp hiệu ứng gương sẽ giúp đôi tay nàng thêm xinh và quyền lực.

Tổng hợp những Mẫu Nail Mắt Mèo đẹp sang trọng cho nữ

Nail mắt mèo kim cương đen

Màu đen luôn tạo cảm giác bí ẩn, quý phái cũng như tôn da. Những mẫu nail màu đen thường được biến tấu với những tinh vân trong vũ trụ tạo nên vẻ đẹp huyền bí và độc đáo.

Tổng hợp những Mẫu Nail Mắt Mèo đẹp sang trọng cho nữ

Nail mắt mèo hồng

Gam màu hồng nhẹ nhàng, điệu đà là một trong những mẫu Nail mắt mèo đẹp, thu hút phái đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên. Móng màu hồng thường có thêm một lớp kim tuyến màu trắng cũng như lớp sơn bóng để mang lại vẻ rực rỡ cho bộ móng.

Tổng hợp những Mẫu Nail Mắt Mèo đẹp sang trọng cho nữ

Nail mắt mèo cầu vồng

Sự pha trộn giữa các gam màu pastel tạo nên vẻ thơ mộng, trong sáng cho mẫu Nail mắt mèo cầu vồng. Thiết kế móng tay này thực sự phù hợp với váy dự tiệc hoặc váy búp bê của bữa tiệc nữ tính.

Nail mắt mèo màu tím

Màu tím mộng mơ cũng là gam màu đại diện cho sự nữ tính của phái đẹp. Màu tím còn tượng trưng cho sự huyền bí và chung thủy. Một màu ý nghĩa như vậy cũng rất đáng để thử một lần phải không các nàng?

Tổng hợp những Mẫu Nail Mắt Mèo đẹp sang trọng cho nữ

Nail mắt mèo trắng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu Nail mắt mèo phù hợp để đi làm thì màu móng trắng sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Màu trắng tinh khôi đồng thời không quá nổi bật phù hợp với môi trường công sở thanh lịch và nghiêm túc.

Tổng hợp những Mẫu Nail Mắt Mèo đẹp sang trọng cho nữ

Nail mắt mèo đỏ

Nail mắt mèo đỏ luôn phù hợp với không khí tiệc tùng, hẹn hò khi diện cùng đầm dạ hội lộng lẫy, cuốn hút. Một bộ nail đỏ cũng là sự lựa chọn hoàn hảo nếu nàng không thích màu đỏ quá chói.

Tổng hợp những Mẫu Nail Mắt Mèo đẹp sang trọng cho nữ

Nail mắt mèo đen

Điểm nhấn của thiết kế móng màu đen nằm ở lớp tinh vân dày đặc tưởng chừng như lạc vào một trận mưa sao băng trên bầu trời. Sắc đen huyền bí, quyến rũ phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi màu da Nail mắt mèo đen luôn là sự lựa chọn an toàn của các cô gái.

Tổng hợp những Mẫu Nail Mắt Mèo đẹp sang trọng cho nữ

Nail mắt mèo xanh

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu Nail mắt mèo đẹp, trẻ trung thì Nail mắt mèo xanh pastel sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho nàng. Lớp vân trắng trên lớp móng và độ bóng của lớp móng sẽ mang lại chiều sâu cho bộ móng.

Tổng hợp những Mẫu Nail Mắt Mèo đẹp sang trọng cho nữ

Nail mắt mèo xám

Nail mắt mèo màu xám tạo cảm giác kim loại. Mẫu nail đơn giản này sẽ phù hợp với những cô nàng yêu thích màu ánh kim, màu sắc tươi sáng, phù hợp trong nhiều hoàn cảnh.

Tổng hợp những Mẫu Nail Mắt Mèo đẹp sang trọng cho nữ

Nail mắt mèo màu nâu

Những cô gái thích gam màu trầm, hoặc đang ở độ tuổi trung niên có thể chọn Nail mắt mèo màu nâu. Sơn mắt mèo cũng có độ bền khá cao, lên đến 2 tháng nên bạn đừng lo lớp móng dễ bị hư.

Tổng hợp những Mẫu Nail Mắt Mèo đẹp sang trọng cho nữ

Những lưu ý khi sơn Nail mắt mèo

Bên trên là những mẫu móng tay mắt mèo đẹp được ưa chuộng nhất. Nếu muốn tự mình thực hiện cách sơn móng tay này, bạn cần chú ý những điều sau:

  • Mua và sử dụng các sản phẩm sơn nhũ mắt mèo của các thương hiệu uy tín.
  • Sơn nên được bảo quản ở nơi khô ráo, tránh nhiệt độ và ánh sáng mặt trời.
  • Đọc kỹ thành phần và hướng dẫn trước khi sử dụng sản phẩm.
  • Khi làm khô gel bằng đèn LED, nên đặt tay ở vị trí vừa phải để móng khô và tránh ảnh hưởng đến chất lượng của nước sơn.
  • Chỉ sơn Nail mắt mèo với tần suất vừa phải (không quá 1 lần/tháng) để tránh làm hỏng móng.
  • Có các biện pháp bảo vệ như đeo găng tay để kéo dài tuổi thọ của Nail mắt mèo .

Trên đây là những chia sẻ về Nail mắt mèo và một số mẫu nail đẹp của kiểu móng này. Chúc bạn sớm có được bộ Nail mắt mèo ưng ý và phù hợp với mình.

Bài viết liên quan